Những điều cần biết trước khi chọn mua giường ngủ tầng cho trẻ

Giường ngủ giá rẻ dạng tầng trẻ em là ưu tiên của rất nhiều gia đình đông con hiện nay. Dù vậy, trước khi lựa chọn bạn nên tìm hiểu được những ưu nhược điểm của loại giường này để được quyết định chọn mua đúng nhất. Một vài chia sẻ trong bài viết dưới đây của nội thất Tân Á sẽ giúp cho bạn giải đáp vấn đề này chi tiết nhất.

Điểm nổi bật của giường ngủ tầng cho trẻ em

Việc đặt giường 2 tầng giúp gia đình rất có thể tiết kiệm được diện tích, là nội thất trẻ em vô cùng kết quả. Thay vì phải đặt 2 chiếc giường sẽ mất không gian trong phòng thì giờ bạn chỉ tốn diện tích của một chiếc giường mà vẫn đủ nơi ngủ cho cả 2 bé. Ngoài ra bạn có thể tích hợp các ngăn tủ vào giường để trẻ có chỗ để cất đồ chơi, sách vở.

Bên cạnh đó, chiếc giường ngủ cho bé trai giá rẻ còn có thể sử dụng như một bộ bàn ghế học sinh đa năng, dễ dàng cho những bé khoảng 5-6 tuổi học tập. Mỗi chiếc giường ngủ 2 tầng đi kèm với nó là một cái cầu thang nhỏ.

Có thể biến tấu thành nhưng ngăn kéo tủ đựng tiện dụng để bé không bày bừa đồ trong phòng, khiến căn phòng vừa an toàn, sạch sẽ lại vừa giúp bé hoàn thiện hơn về tính tự lập, gọn gàng từ nhỏ.

=> Xem thêm: https://sofatana.com/giuong-tang-hien-dai/

Điểm hạn chế của giường ngủ 2 tầng trẻ em

Hạn chế lớn nhất của mẫu giường ngủ trong nội thất cho bé. Chính là độ an toàn bởi các bé quá nhỏ thì sẽ khá hiếu động cho nên việc bé lên xuống cầu thang đùa nghịch sẽ rất nguy hiểm. Hơn nữa, các bậc phụ huynh cũng lo ngại việc bé ngủ ở tầng trên rất có thể bị rớt xuống ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Ngoài ra theo phong thủy thì việc đặt giường chồng lên giường với nhau trong căn phòng là không tốt và khiến bé ngủ không được ngon giấc. Vì thế để khắc phục những hạn chế của giường tầng thì bạn hãy cho bé sử dụng giường ngủ thường. Chỉ khi bé có đủ nhận thức trong chuyện vui chơi trong nhà thì cho bé ngủ giường tầng. Có như vậy mới hoàn toàn có thể đảm bảo an toàn cho bé.

Việc lựa chọn giường ngủ cho con yêu là vấn đề hết sức quan trọng bởi nó là diện tích nghỉ ngơi, vui chơi và học tập của trẻ. Bạn có thể chọn mua giường ngủ tân cổ điển dạng tầng để tiết kiệm diện tích đồng thời đem đến một không gian phát triển toàn diện cho trẻ. Nhưng khi chọn mua bạn cần tính toán kỹ lưỡng các yếu tố liên quan đến kích thước, chất liệu, màu sắc, độ tuổi bé… làm cho bé có được một không gian ngủ và vui chơi an toàn nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến