Chọn sofa kiểu nào khi nhà có trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ lúc nào cũng hoạt bát và nghịch ngợm nên đôi khi vì một chút bất cẩn hay thiếu sự quan sát của người lớn sẽ dẫn đến những trường hợp đáng tiếc. Vì thế hãy bảo vệ con em mình từ những điều đơn giản nhất!.

Khi gia đình có bé nhỏ thì các phụ huynh phải lưu tâm rất nhiều trong việc lựa chọn các đồ dùng nội thất hay gia dụng phù hợp với ngôi nhà. Đồng thời phải đảm bảo an toàn cho bé. Hôm nay, qua bài viết này xin được giới thiệu với các bạn một số cách chọn kiểu ghế sofa khi nhà có trẻ nhỏ.

=> Xem thêm nội thất giá rẻ tại đây: https://noithattana.com

Kiểu sofa nào phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ?

Nên mua các mẫu sofa có kích thước vừa phải tránh việc mua các bộ sofa quá lớn hay quá nhỏ. Thiết kế các loại sofa có góc hay kiểu chữ L, chữ U. Nên mua các kiểu sofa phần chân đế không quá cao. Vì với tính trẻ con khá hiếu động và nghịch ngợm.

Đôi khi vì sự tinh nghịch đó của mình sẽ làm các bé bị va chạm. Nên chọn thiết kế có đệm rời để có thể tháo ra giặt khi cần thiết đối với chất liệu vải hoặc nỉ. Nên ưu tiên lựa chọn các bộ sofa cho phòng khách đẹp hiện đại có tay vịn và thành tựa lưng thấp khi nhà có trẻ em, con nhỏ. Các bé hay nghịch và hay leo trèo nên dễ bị ngã.



Các bé thường rất thích các anh hùng, siêu nhân trong các bộ phim hoạt họa nên việc lựa chọn các bọc nệm có họa tiết này sẽ là một sự lựa chọn khá tối ưu.

Các chất liệu thường được sản xuất sofa

Chất liệu vải: với ưu điểm là sự đa dạng về màu sắc, bắt mắt với các họa tiết hay hoa văn. Sofa với chất liệu từ vải tạo cảm giác mềm mại, êm ái và thoáng mát. Rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ vì sẽ giúp bé tránh được tổn thương khi có va chạm.

Chất liệu nỉ: cũng giống như sofa vải giá rẻ, sofa nỉ đem đến cho người dùng sự tinh tế và sang trọng. Sofa nỉ mang lại sự ấm áp, mềm mại cho người dùng, chất liệu nỉ cực kì phù hợp với thời tiết mùa đông.

Chất liệu da: bạn theo đuổi phong cách hiện đại, sang trọng? Vậy thì sofa da là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Với ưu điểm là không thấm nước, dễ lau chùi vệ sinh khi bé nhà bạn nghịch ngợm làm đổ đồ ăn, nước uống,.. Đặc biệt với những loại da đã qua chế tác sẽ thích hợp với mọi loại thời tiết.

Bạn đang băn khoăn đâu là địa chỉ uy tín giữa vô số các cửa hàng nội thất?

Hãy đến với trung tâm nội thất Tân Á, tại đây chúng tôi sẽ cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mẫu mã các loại nội thất tại đây đa dạng và bắt mắt theo đuổi các xu hướng thời hot nhất hiện tại. Còn ngại ngần gì nữa hãy đến với Tân Á để được sự phục vụ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến