Khu sống ảo thần thánh cho tự mình set up

Sống ảo luôn là đam mê của nhiều bạn trẻ, tự tay chuẩn bị để có những set ảnh lung linh và xinh đẹp. Khâu chuẩn bị có nhiều công đoạn, nào là chuẩn bị máy ảnh, ánh sáng, quần áo, make up, đạo cụ và hơn nữa là chuẩn bị một bối cảnh đẹp. Không những thế, những không gian tự tay chuẩn bị có những khả năng tôn được vẻ cũng như che đi những khuyết điểm khác của bản thân mà chính bạn là người biết.

1. Một studio thu nhỏ và đầy đủ

Một bối cảnh studio thu nhỏ sẽ là nơi vô cùng thuận lợi để tô vẽ cho không gian chụp hình trở nên lung linh. Thông thường, việc bài trí không gian studio sẽ bao gồm nhiều chi tiết: bàn ghế sofa phòng khách đẹp, hoa, ánh sáng và sự kết hợp của gió, của hướng và nhiều cái công hưởng lại với nhau.

Không những thế, những yếu tố như màu sắc là một trong những yếu tố cần đảm bảo khi kết hợp lại với nhau. Đi cùng với kiểu dáng của những món nội thất sẽ làm nên tên tuổi cũng như hình thành nên không gian đẹp hoàn hảo cho những bức ảnh đẹp.

2. Chuẩn bị những món đồ cần thiết và đẹp

Có quá nhiều thứ để chuẩn bị nhưng quan trọng nhất có lẽ nhất vẫn là sự sáng tạo bằng những chi tiết có sẵn. Với những hình ảnh sản phẩm cần thiết thì sự sắp xếp và bài trí có ý đồ sẽ tạo nên một hình thượng siêu phù hợp.

Chúng không chỉ phù hợp với concept và còn phải thể hiện được cá tính, mong muốn và có nét đẹp riêng. Không những thế, những món nội thất sofa phòng khách đẹp hiện đại được chọn còn có thể kết hợp lại với nhau để hình thành một không gian đủ chuẩn cho một bộ ảnh xinh lung linh. Tạo nên cá tính cũng như toát lên được phong cách mà người chụp hướng tới.
Địa chỉ mua ghế sofa ở đâu rẻ đẹp tại tphcm

3. Dựng cố định hay dựng tạm?

Thông thường một concept chụp ảnh ít khi lặp đi lặp lại, chúng được thay đổi liên tục, nên phân vân của nhiều người là nên dựng cố định hay chỉ dựng tạm một bối cảnh cho việc quay phim chụp ảnh.

Thì việc dựng tam hay cố định đều có những ưu và khuyết điểm riêng, vì vậy tùy vào mục đích sử dụng mà đưa ra những quyết định phù hợp. Với thiết kế cố định thì không gian sẽ có được chắc chắn và tái sử dụng được nhiều lần. Còn dựng tạm thì có thể thay thế liên tục và đồng thời bài trí sinh động linh hoạt. Nhưng đổi lại, nếu địa điểm mà bạn muốn là tầng thượng nhà bạn thì sự kiên cố có lẽ phù hợp hơn. Vừa đẹp vừa an toàn lại có thể tận dụng làm không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến