Tại sao không nên mua tủ áo giá rẻ

Giá cả là một trong những yếu tố được các gia đình quan tâm khi chọn mua tủ đựng quần áo. Khách hàng luôn có mong muốn chọn mua những chiếc tủ áo giá thật rẻ để tiết kiệm một khoản chi phí cho gia đình. Điều này có tốt hay không? Cùng chúng tôi làm rõ và tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.

Có nên mua tủ áo giá rẻ không?
Nói đến tủ thì phải nghĩ ngay đến chất liệu sản xuất, chất liệu để tạo nên tủ áo giá thành rẻ thường không rõ nguồn gốc xuất xứ sử dụng nguyên vật liệu kém chất lượng… Từ nguyên liệu kém cũng chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều tác hại cho người sử dụng tủ giá rẻ trong thời gian dài. Nhiều chất hóa học được sử dụng để sơn, tẩy rửa rất nguy hiểm so với sức khỏe con người. Gây nên các bệnh đường hô hấp, ngoài da, đặc biệt là trẻ nhỏ. Thời gian sử dụng lâu tủ sẽ xuống cấp ảnh hưởng đến môi trường sống tạo điều kiện thuận lợi cho các loại nấm, ký sinh phát triển.

Ngoài việc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tủ áo đẹp giá rẻ tphcm còn gây ra khó khăn trong quá trình lau chùi và bảo quản. Đối với các tủ chất lượng tốt sẽ rất dễ chùi và vệ sinh, chống cong vênh và mối mọt còn tủ quần áo chất lượng rẻ thường rất nhanh bị bẩn và bám bụi.

Nhiều con vật và côn trùng nhanh chóng sinh sôi và trú ẩn trên gỗ là nguyên nhân bạn gặp khó khăn trong việc dọn dẹp. Việc hút bụi gây nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian dọn dẹp. Tạp chất trên tủ bị thoát ra ngoài; nên việc bảo quản quần áo không hề dễ dàng.

Cách chọn mua tủ áo giá tốt chất lượng

Muốn sở hữu các mẫu tủ quần áo giá tốt cao cấp chất lượng bạn cần lưu ý thêm một số yếu tố đặc trưng sau. Trước hết phải lựa chọn thương hiệu hoặc cửa hàng uy tín, đáng tin cậy được khách hàng mua nhiều trên thị trường. Cần tìm hiểu rõ chất liệu khung sườn của tủ trước từ nhà sản xuất; sản phẩm chất lượng phải làm từ gỗ cao cấp, bền, chắc chắn. Đó là điều quan trọng để quyết định tuổi thọ và sự chắc chắn của tủ quần áo.

Tủ bảo quản quần áo là món đồ nội thất quen thuộc trong diện tích phòng ngủ của gia đình. Chọn mua như thế nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Khi chọn mua cần có sự tìm hiểu kĩ càng, tránh tiết kiệm mua tủ quần áo giá rẻ không rõ nguồn gốc gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe gia đình bạn. Nội thất Tân Á là địa chỉ được nhiều khách hàng chọn mua nội thất nhiều nhất hiện nay tại Tp. hồ chí minh.

Ngoài chất lượng, giá cả khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi từ cửa hàng. Nhân viên tư vấn và đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm sẽ phục vụ và tư vấn đúng với nhu cầu của khách hàng mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến