Giường ngủ sang trọng như các sao Việt

Chiếc giường ngủ là vật dụng gắn bó với ta rất nhiều trong cuộc đời. Không phải ai cũng muốn trang trí không gian này cho thật đẹp. Mỗi người lại có mỗi cách lựa chọn và trang trí khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, thẩm mỹ mà có các lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn yêu thích phong cách sang trọng thì đừng bỏ qua các mẫu giường ngủ đẹp sang trọng như của các sao Việt Nam ở ngay trong bài viết này nhé!

Những mẫu giường kiểu công chúa hoàng gia

Là một trong những mẫu giường được ưa chuộng nhiều nhất đối với giới nhà giàu. Cái tên của các mẫu giường này phần nào đã giúp bạn hình dung kiểu dáng rất đẹp của chúng. Thông thường những mẫu giường này theo ngôn ngữ chuyên môn là giường ngủ tân cổ điển với màu sắc tương đối thanh nhã nhẹ nhàng. Giường ngủ giường như trở thành nơi các sao thể hiện cá tính dịu dàng, mong ước thanh xuân của mình. Sự xa hoa khiến nó thu hút hầu hết mọi ánh nhìn. 

Những mẫu giường cổ điển phương Đông

Đây là một trong những mẫu giường kén chọn người sở hữu và không gian nhà ở. Và thường chỉ có các sao thật sự yêu thích mới có khả năng chi trả. Những chiếc giường ngủ thật sự sở hữu vẻ đẹp huyền bí, độc đáo. Không gian giường xung quanh cần có sự yên tĩnh và chất liệu gỗ chính là sự lựa chọn tốt nhất. Phong cách giường ngủ thường có tính chất hoàng gia cung đình cũ.


Điểm tên những ngôi sao có khuê phòng như thế này như Hồng Nhung, Ngô Thanh Vân, Hà Kiều Anh.

Giường ngủ cổ điển phong cách châu Âu

Giường ngủ cổ điển châu Âu xuất hiện trong phòng ngủ của mỹ nhân Ngọc Trinh, Thụy Vân, Hạ My,... Mẫu giường ngủ có hơi hướng của cổ điển châu Âu nhưng lại cực phù hợp với không gian hiện đại có phần lãng mạn và mộng mơ. Các kiểu dáng này kiêu sa không kém cạnh với bất kỳ kiểu giường ngủ tân cổ điển gỗ sồi nào.

Mẫu giường ngủ hiện đại có sự tối giản cao

Các mẫu giường ngủ hiện đại nhận được sự ưa chuộng do sự sành điệu mà nó mang lại. Không quá rườm rà trong thiết kế kiểu dáng màu sắc hay hoa văn. Kiểu dáng đơn giản thanh nhã, tiện ích nhất được đặt trong phòng. Có thể nói đây là mẫu giường ngủ được chọn lựa rất nhiều để hỗ trợ giấc ngủ ngon nhất cho quý nghệ sĩ. 

Mỗi phong cách lựa chọn màu sắc giường ngủ của các sao Việt thực sự rất đa dạng. Bạn ấn tượng và mong muốn mình là chủ sở hữu của phong cách nào nhất? Giường ngủ là nội thất quan trọng trong đời bạn, theo học thuyết phong thủy cũng có nói đến điều này. Hãy tự tìm cho mình mẫu giường ngủ đẹp chất như trên nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến